Chính sách bảo hành thu đổi

1. Chính sách đổi sản phẩm

KLA luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng và hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng trong quá trình mua sắm và trải nghiệm trên các kênh bán hàng của KLA. Theo đó, các khách hàng của KLA mua sản phẩm ở bất kỳ kênh nào (Mạng xã hội, Sàn thương mại điện tử, Website, Trực tiếp) do KLA vận hành đều có thể liên hệ với KLA để được đổi sản phẩm.

Theo đó, KLA xin thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm của KLA như sau:

1.1 Sản phẩm nguyên giá

  • Thời gian đổi sản phẩm: 10 ngày.
  • Số lần đổi: Không giới hạn.
  • Sản phẩm được đổi: tất cả các sản phẩm trừ các sản phẩm sử dụng trực tiếp trên cơ thể người hoặc các bộ phận nhậy cảm trên cơ thể người.
  • Điều kiện đổi: Nguyên tem mác, còn nguyên trong hộp, chưa sử dụng, còn nguyên trạng thái ban đầu

1.2 Sản phẩm áp dụng chiết khấu, giảm giá

  • Thời gian đổi sản phẩm: 10 ngày.
  • Số lần đổi: Không giới hạn.
  • Sản phẩm được đổi: tất cả các sản phẩm trừ các sản phẩm sử dụng trực tiếp trên cơ thể người hoặc các bộ phận nhậy cảm trên cơ thể người.
  • Điều kiện đổi: Nguyên tem mác, còn nguyên trong hộp, chưa sử dụng, còn nguyên trạng thái ban đầu

1.3 Sản phẩm khuyến mại, chương trình giảm giá, chương trình Flash Sale

Chỉ áp dụng trong thời gian chương trình diễn ra với các điều kiện sau:

  • Thời gian đổi sản phẩm: 10 ngày.
  • Số lần đổi: Không giới hạn.
  • Sản phẩm được đổi: tất cả các sản phẩm trừ các sản phẩm sử dụng trực tiếp trên cơ thể người hoặc các bộ phận nhậy cảm trên cơ thể người.
  • Điều kiện đổi: Nguyên tem mác, còn nguyên trong hộp, chưa sử dụng, còn nguyên trạng thái ban đầu

1.4. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận CSKH theo thông tin: 024 7300 3896 - Email: cskh@pintech.com.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

KLA luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng, theo đó, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bất kỳ phát sinh nào từ phía nhà sản xuất, KLA sẽ áp dụng hình thức “1 đổi 1” trong 30 ngày kể từ ngày phát sinh đơn hàng đối với tất cả các sản phẩm do KLA cung cấp.

  1.  

2.1 Thời hạn bảo hành

Toàn bộ các sản phẩm do KLA cung cấp đều được bảo hành 6 tháng tính từ thời điểm ghi trên đơn hàng.

  1.  

2.2 Vận chuyển hàng hóa

2.2.1 Đối với đơn hàng có giá trị dưới 3.000.000 đồng

Đối với sản phẩm trị giá dưới 3.000.000 VNĐ, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm lỗi tới Trung tâm Bảo hành, Số 61, Phố Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ.

Vui lòng điền thông tin người nhận như sau: “Trung tâm Bảo hành KLA, Số 61, Phố Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội; Điện thoại: 024 7300 3896”.

    1.  

2.2.2 Đối với đơn hàng có giá trị trên 3.000.000 đồng

Khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phần Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn, KLA sẽ tiến hành tiếp nhận sản phẩm tại địa điểm do khách hàng chỉ định. Điện thoại: 024 7300 3896.

  1.  

2.3 Thời gian thực hiện bảo hành

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày KLA nhận được sản phẩm.

  1.  

2.4 Trường hợp được bảo hành

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

  1.  

2.5 Những trường hợp không được bảo hành

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại các kênh bán hàng do KLA vận hành và KLA có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành (trong trường hợp bảo hành bằng giấy).

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại KLA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

  1.  

2.6 Những trường hợp sửa chữa tính phí

Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại KLA nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.

- Phí sửa chữa sẽ do KLA hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của KLA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 024 7300 3896, Email: cskh@pintech.com.vn